• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

กิจการต้องเตรียมเอกสารบัญชีอะไรบ้างให้ สำนักงานบัญชี

halsat.com

แม้ว่ากิจการจะตัดสินใจจ้าง สำนักงานบัญชี ให้ดูแลบัญชีและภาษีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงต้องมีหน้าที่เตรียมเอกสารต่างๆ ให้กับสำนักงานบัญชี ซึ่งการเตรียมเอกสารประกอบการลงบัญชี ไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี หนังสือ หรือเอกสารใดๆ ที่เป็นหลักฐานในการลงบัญชี จะต้องส่งให้แก่สำนักงานบัญชี เพื่อลงบัญชีตามความเป็นจริง ดังนี้

1.ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษี (ขาย)
2.หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ที่ถูกหักไป)
3.ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษี (ซื้อ)
4.หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ที่กิจการเป็นผู้หัก)
5.สปส 1-01 ส่วนที่ 1 และส่วนที่ 2 (ประกันสังคม)

สำนักงานบัญชี
https://inflowaccount.co.th

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ไทย

Member

Art Product

- สีน้ำ สีกวอช และอุปกรณ์ (Watercolor & Accessory) [231]
- สีอะคริลิค สีน้ำมัน และอุปกรณ์ (Acrylic, Oil & Accessory) [192]

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม4,488,297 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,305,316 ครั้ง
เปิดร้าน21 พ.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท5 ก.ย. 2568
พูดคุย-สอบถาม